Teacher’s Self Assessment Rubrics (TSAR) Modules

Teacher’s Self Assessment Rubrics (TSAR)



Self-assessment by teachers is fundamental to reflective practice that contributes to the professional growth of teachers. The TSAR is an assessment tool which serves as a guide for teachers to self-assess themselves and reflect on their daily teaching practices as well as on their role as a teacher. TSAR is based on six performance standards mentioned below.

These Performance Standards reflect the expected roles and responsibilities of a teacher.

(1) Designing Learning Experiences
(2) Knowledge and Understanding of the Subject Matter
(3) Strategies for Facilitating Learning
(4) Interpersonal Relationship
(5) Professional Development
(6) School Development

Each performance standard includes performance indicators, which directly indicate the expected roles and responsibilities of teachers. A teacher’s performance is assessed on a continuum ranging from ‘Much effort is needed to reach the expected standard’ to ‘Beyond the expected standard’. The subdivisions in this continuum are based on the actual performance of teachers as per different indicators specified under each performance standard.Structure of TSARPerformance Standards (PS)
Performance standards are areas in which teachers perform their tasks and responsibilities.

They refer to statements describing what is expected of a teacher’s knowledge and performance in his/her day-to-day teaching and other related activities inside and outside the classroom. The
following performance standards have been identified:

Performance Standard 1:

Designing Learning Experiences:
The teacher designs the classroom activities, appropriate pedagogical strategies, resources,
learning outcomes, assessment procedures to meet the needs of all students.

Performance Standard 2:

Knowledge and Understanding of Subject Matter:
The teacher demonstrates an understanding of the curriculum, subject content, and developmental
needs of students by providing relevant learning experiences.

*TSAR*

TEACHERS SELF ASSESSMENT RUBRICS

*ఉపాధ్యాయుల స్వీయ మదింపు*


http://b.guruvu.in/tsar


పై లింకును టాప్ చేయండి TSAR ఓపెన్ అవుతుంది.

*Register without OTP* టాప్ చేయండి.

👉 User రిజిస్ట్రేషన్ పేజీ ఓపెన్ అవుతుంది.

 ఫస్ట్ మీ *పర్సనల్ మెయిల్ ఐడి ఇవ్వాలి*. *ఎంప్లాయ్ ట్రెజరీ ఐడి ఇవ్వాలి*.

 మీకు ఇష్టమైనటువంటి ఒక *పాస్వర్డ్ క్రియేట్* చేసుకొని రిజిస్ట్రేషన్ పూర్తి చేయాలి.

👉 రిజిస్ట్రేషన్ పూర్తి చేసుకున్న ఉపాధ్యాయులు మెయిల్ ఐడి మరియు పాస్ వర్డ్ ఎంటర్ చేసి లాగిన్ చేయవలసి ఉంటుంది.

👉 లాగిన్ చేయగానే TSAR యొక్క హోం పేజీ ఓపెన్ అవుతుంది.

ఇక్కడ ఒక్కో సెక్షన్ లో డేటా నమోదు చేస్తూ వెళ్ళాలి.

👉 మొదటిది *profile సెక్షన్*.

ఈ సెక్షన్లో ఉపాధ్యాయుని యొక్క వ్యక్తిగత వివరాలు కనిపిస్తాయి. ఇక్కడ మనం ఇచ్చిన ట్రెజరీ ఐడి ద్వారా డేటా ఆటోమేటిక్గా జనరేట్ అవుతుంది. కనిపిస్తున్న వివరాలను చెక్ చేసుకోవాలి. ఏదైనా తప్పులు ఉన్నట్లయితే edit సెలెక్ట్ చేసి సవరణలు చేసుకోవాలి.అన్ని సరిగా ఉంటే ఏ మార్పులు చేయనవసరం లేదు.

ఉపాధ్యాయుని పేరు, పుట్టిన తేదీ, కులము, ట్రెజరీ ఐడి, మండలం,జిల్లా, పాఠశాల పేరు మండలం జిల్లా మొదలైన వివరాలు కనిపిస్తాయి.

👉 *Academic qualifications*

 ఈ సెక్షన్ లో ఉపాధ్యాయులు తమ యొక్క అకడమిక్ క్వాలిఫికేషన్ వివరాలు fill చేయవలసి ఉంటుంది. హైయెస్ట్ క్వాలిఫికేషన్, పాస్ అయినటువంటి యూనివర్సిటీ పేరు,సంవత్సరం మరియు చదివిన సబ్జెక్టుకు సంబంధించిన వివరాల డేటా ను సేవ్ చేయాలి.

ఈ విధంగా మీకు ఉన్నటువంటి క్వాలిఫికేషన్స్ అన్ని సేవ్ చేసుకోవచ్చు. ఉదాహరణకు ఒక ఉపాధ్యాయుడు M.SC పూర్తి చేసి, ఆ తర్వాత MA కూడా పూర్తి చేసినట్లయితే రెండు క్వాలిఫికేషన్స్ సేవ్ చేసుకోవచ్చు.

First ఒక క్వాలిఫికేషన్ వివరాలు సేవ్ చేయాలి.తరువాత add క్లిక్ చేసి మరొక క్వాలిఫికేషన్ సేవ్ చేయాలి.

👉 *Professional qualifications*

ఈ సెక్షన్లో ప్రొఫెషనల్ క్వాలిఫికేషన్ కు సంబంధించిన వివరాలను నింపాలి. ఉపాధ్యాయుడు పూర్తిచేసిన ప్రొఫెషనల్ క్వాలిఫికేషన్ వివరాల డేటాను సేవ్ చేసుకోవాలి.

B.Ed తో M.Ed క్వాలిఫికేషన్ ఉన్న ఉపాధ్యాయులు రెండింటి డేటా ను సేవ్ చేయవచ్చు.

👉 *Experience*

ఈ సెక్షన్లో ఉపాధ్యాయులు తమ యొక్క,experience వివరాలను నింపాల్సి ఉంటుంది ఉపాధ్యాయుడు ఫస్ట్ అపాయింట్మెంట్ డేట్ నుండి ఇప్పటివరకు ఉన్నటువంటి అనుభవం( experience) పూర్తయిన సంవత్సరాలు మరియు నెలల లో డేటాను, 

ఏ కేటగిరీ పోస్టులో( SGT, SA,GHM,LFLHM) ఎన్ని సంవత్సరాలు పూర్తి చేశారో ఆ వివరాలు సేవ్ చేయాల్సి ఉంటుంది. ఒక్కో కేటగిరీ వారీగా వివరాలు నింపాలి.

👉 *In service*

తర్వాత సెక్షన్ లో ఉపాధ్యాయులు గత మూడు సంవత్సరాలలో పూర్తి చేసిన శిక్షణలకు సంబంధించిన వివరాలు ఫిల్ చేయవలసి ఉంటుంది. ఏ రకమైనటువంటి శిక్షణను ఎన్ని నెలలు తీసుకున్నారు. శిక్షణ యొక్క స్థాయి( మండల, జిల్లా, రాష్ట్ర, జాతీయ), ఉద్దేశ్యాలు, లక్ష్యాల విరాలను సేవ్ చేయవలసి ఉంటుంది.

👉 *Classes taught*

ఈ సెక్షన్లో ఉపాధ్యాయులు బోధిస్తున్నటువంటి తరగతులు, సబ్జెక్టులకు సంబంధించినటువంటి వివరాలను fill చేయాలి. ప్రాథమిక పాఠశాల ఉపాధ్యాయులు అన్ని తరగతులు ( 1-5th) మరియు అన్ని సబ్జెక్టులను ( తెలుగు, ఇంగ్లీష్, గణితం,ప.వి) ఎంపిక చేసుకోవాలి. హైస్కూల్ ఉపాధ్యాయులు వారు బోధిస్తున్నటువంటి తరగతి మరియు సబ్జెక్టులను మాత్రమే ఎంపిక చేసుకోవాలి. GHM లు ఏదైనా సబ్జెక్టును బోధించినట్లు అయితే వారు కూడా ఆయా వివరాలను సేవ్ చేసుకోవచ్చు. ఉపాధ్యాయుల యొక్క అదనపు బాధ్యతలు,( ఇన్చార్జ్ ప్రధానోపాధ్యాయులు, మధ్యాహ్నభోజనం, పరీక్షల నిర్వహణ, బాలల సంఘాలను కోఆర్డినేట్ చేయడం, లైబ్రరీ పుస్తకాల నిర్వహణ, హరితహారం మొదలైనవి అదనపు బాధ్యతలు) వివరాలు నమోదు చేయాలి. ఉపాధ్యాయులు తీసుకున్నటువంటి అవార్డులకు సంబంధించిన వివరాలను(మండల జిల్లా, జాతీయ స్థాయి, అవార్డుల వివరాలు) సేవ్ చేయవలసి ఉంటుంది.  

👉 *Teachers performance*

ఈ సెక్షన్లో ఉపాధ్యాయులు సెల్ఫ్ అసెస్మెంట్ చేయవలసి ఉంటుంది. ఇక్కడ ఇచ్చినటువంటి 40 ప్రశ్నలకు సమాధానాలను గుర్తించాల్సి ఉంటుంది. ఉపాధ్యాయుడు గుర్తించిన సమాధానాల ఆధారంగా రేటింగ్ ఇవ్వబడుతుంది. ఉపాధ్యాయులు తమ యొక్క సొంత ప్రతిస్పందనలు మాత్రమే నమోదు చేయాలి.

👉 *Descriptive feedback*

ఈ సెక్షన్లో మొత్తం 9 performance standards ఉంటాయి. ఉపాధ్యాయుడు ఒక్కో అంశాన్ని ఎంపిక చేసుకుంటూ ఆయా standards లో వారి బలాలు, బలహీనతలు, వాటిని అధిగమించడానికి వారు చేసినటువంటి ప్రయత్నాలకు సంబంధించి నటువంటి వివరాలను fill చేసి డేటాను సేవ్ చేయాలి.

👉 అన్ని అంశాలలో వివరాలను నమోదు చేసిన తర్వాత వెంటనే ఫైనల్ సబ్మిట్ చేయవద్దు. మీరు నమోదు చేసిన వివరాలను ఒకటి లేదా రెండు సార్లు సరిచూసుకోండి సంతృప్తి చెందిన తర్వాత మాత్రమే ఫైనల్ సబ్మిట్ చేయండి. ఫైనల్ సబ్మిట్ చేయడానికి ముందు డేటాను ఎన్నిసార్లైనా ఎడిట్ చేసి మార్చడానికి అవకాశం ఉంటుంది సబ్మిట్ చేసిన తర్వాత మార్చడానికి వీలు కాదు.

Important Information about *TSAR* :


* Please write your *correct mail address, Employee ID and password on a paper* before your registration.

* Please *Don't enter others employee ID*.

Enter 7 digits without mistake.

* Mail ID & Password are *sensitive*

Care should be taken.

* *NOT FIXED LAST DATE* for uploading data in TSAR.

*Don't believe fake messages*.

* Descriptive Feedback is *not mandatory for all Performance Standards 1 to 6*.

* Only *Cadre wise period* to be uploaded in Experience Details.

*Need not School wise period*

* *Don't confirm* immediately


# Please inform to *solve the following issues* :


* If enabled *Retired / Expired* teachers names also *in School login*.

* If *not enabled concern teacher profile* in Teacher's Profile after completion of registration

* If *41 Performance Indicators* enabled


* Don't call for process of uploading. Call only for *clarification on technical issues*


- DEO Siddipet


* TSAR * గురించి ముఖ్యమైన సమాచారం:


 * దయచేసి మీ రిజిస్ట్రేషన్‌కు ముందు మీ * సరైన మెయిల్ చిరునామా, ఉద్యోగుల ఐడి మరియు పాస్‌వర్డ్‌ను కాగితంపై రాయండి.

 * దయచేసి * ఇతరుల ఉద్యోగి ID ని నమోదు చేయవద్దు *.

 పొరపాటు లేకుండా 7 అంకెలను నమోదు చేయండి.

 * మెయిల్ ఐడి & పాస్‌వర్డ్ * సున్నితమైనవి *

 జాగ్రత్త తీసుకోవాలి.

 TSAR లో డేటాను అప్‌లోడ్ చేయడానికి * * చివరి తేదీ పరిష్కరించబడలేదు.

 * నకిలీ సందేశాలను నమ్మవద్దు *.

 1 నుండి 6 వరకు అన్ని పనితీరు ప్రమాణాలకు వివరణాత్మక అభిప్రాయం * తప్పనిసరి కాదు.

 అనుభవ వివరాలలో అప్‌లోడ్ చేయాల్సిన * కేడర్ వారీ కాలం * మాత్రమే.

 * పాఠశాల వారీగా అవసరం లేదు *

 * * వెంటనే నిర్ధారించవద్దు *


 # దయచేసి ఈ క్రింది సమస్యలను పరిష్కరించడానికి తెలియజేయండి *:


 * ప్రారంభించబడితే * పాఠశాల లాగిన్‌లో * రిటైర్డ్ / గడువు * ఉపాధ్యాయుల పేర్లు కూడా *.

 * రిజిస్ట్రేషన్ పూర్తయిన తర్వాత ఉపాధ్యాయ ప్రొఫైల్‌లో * ఆందోళన ఉపాధ్యాయ ప్రొఫైల్ * ప్రారంభించకపోతే

 * ఉంటే * 41 పనితీరు సూచికలు * ప్రారంభించబడ్డాయి


 * అప్‌లోడ్ చేసే ప్రక్రియ కోసం పిలవవద్దు. సాంకేతిక సమస్యలపై స్పష్టత కోసం మాత్రమే కాల్ చేయండి


 - డిఇఓ సిద్దిపేట


Click here to Download module in English

Click here to download module in Telugu

⏩ Click here to download in Urdu

Click here to Demo 

TSAR PS Indicators ( useful to online entry )

⏩ REQUIRED INFORMATION FOR FILL UP TSAR Empty Form

⏩ Performance Standards, Performance Indicators, 4 Point Rating Scale

⏩ STEPS TO FILL UP THE DATA IN TSAR

🌍 TSAR Online Entry Official Link

ఎలా ఆన్ లైన్ చేయాలో తెలుపుతూ తెలుగులో వీడియో



*TSAR పనితీరు సూచికలు*


 Sl.No పనితీరు ప్రమాణం / సూచికలు

 *1 పిఎస్ 1: అభ్యాస అనుభవాల రూపకల్పన* 

 1 1.1 ప్రణాళిక చేస్తున్నప్పుడు అభ్యాసకుల ప్రస్తుత జ్ఞానం మరియు అనుభవాలను ఉపయోగించండి

 2 1.2 ప్రణాళిక చేస్తున్నప్పుడు అభ్యాస ఫలితాలను (LO లు) పరిగణించండి

 1.3 అభ్యాసకులందరినీ వేర్వేరు కార్యకలాపాల్లో నిమగ్నం చేయడానికి ప్రణాళిక

 1.4 సంబంధిత బోధనా అభ్యాస సామగ్రిని (టిఎల్‌ఎంలు) సేకరించండి, సిద్ధం చేయండి మరియు సమగ్రపరచండి.

 5 1.5 ప్రణాళిక అంచనా వ్యూహాలు

 *2 పిఎస్ 2: సబ్జెక్ట్ మ్యాటర్ యొక్క జ్ఞానం మరియు అవగాహన* 

 6 2.1 తగిన ఉదాహరణలను ఉపయోగించి సంభావిత స్పష్టతతో కంటెంట్ జ్ఞానాన్ని ప్రదర్శించండి

 7 2.2 అభ్యాసకుల సంభావిత లోపాలు / ఇబ్బందులు / అపోహలను పరిష్కరించండి

 *3 పిఎస్ 3: అభ్యాసాన్ని సులభతరం చేయడానికి వ్యూహాలు*

 A: కండక్సివ్ లెర్నింగ్ ఎన్విరాన్‌మెంట్‌ను సృష్టించడం

 3 3A.1 విభిన్న కార్యకలాపాలను నిర్వహించడానికి తరగతి గదిలో అందుబాటులో ఉన్న స్థలాన్ని ఉపయోగించండి

 9 3A.2 తరగతి గదులు మరియు పాఠశాలలో శుభ్రతను నిర్ధారించండి

 10 3A.3 తరగతి గదిలో విద్యార్థుల భద్రత గురించి జాగ్రత్త వహించండి

 11 3A.4 వ్యక్తిగత ఆరోగ్యం & పరిశుభ్రత సమస్యలను పరిష్కరించండి

 12A.A. డిస్ప్లే బోధన-అభ్యాస సామగ్రి మరియు అభ్యాసకులు తరగతి గదులలో పని చేస్తారు

 13A.A. తరగతి గది క్రమశిక్షణను నిర్ధారించడానికి తగిన వ్యూహాలను ఉపయోగించండి

 14 3A.7 తరగతి గది / పాఠశాలలో హాజరు క్రమబద్ధతను నేర్చుకునేవారిని బలోపేతం చేయడం

 *4 పిఎస్ 3: అభ్యాసాన్ని సులభతరం చేయడానికి వ్యూహాలు*

 బి: అభ్యాస వ్యూహాలు మరియు కార్యకలాపాలు

 3B.1 అభ్యాస కేంద్రీకృత వ్యూహాలను ఉపయోగించండి (విద్యార్థులను సృజనాత్మక మరియు విమర్శనాత్మక ఆలోచన, విచారణ, దర్యాప్తు మరియు సమస్య-ఆధారిత అభ్యాసం; చర్చ, సంభాషణ, చర్చ, సహకార మరియు సహకార కార్యకలాపాలను ప్రోత్సహించడం మొదలైనవి)

 16B.2 అభ్యాసకులందరికీ ఆవిష్కరణ, అన్వేషణ మరియు ప్రయోగాలలో పాల్గొనడానికి అవకాశాలను కల్పించండి

 17 3B.3 అభ్యాసకుల ప్రతిస్పందనలను గుర్తించండి మరియు వారి భాగస్వామ్యాన్ని ప్రోత్సహించండి

 18 3B.4 ప్రశ్నలు అడగడానికి అభ్యాసకులను ప్రోత్సహించండి

 3B.5 అభ్యాసకులలో ఐసిటి నైపుణ్యాలను పెంపొందించుకోండి

 3B.6 పాఠ్యపుస్తకాలు, ఉపాధ్యాయుల సోర్స్‌బుక్‌లు, ప్రింట్ & డిజిటల్ మెటీరియల్స్, వెబ్ వనరులు మొదలైన వివిధ బోధన-అభ్యాస వనరులను ఉపయోగించండి.

 21 3B.7 సంరక్షణ, ఆందోళన, కరుణ, సానుభూతి, తాదాత్మ్యం మరియు ఒత్తిడి నిర్వహణ వంటి లక్షణాల అభివృద్ధికి అభ్యాసకులకు అవకాశాలను కల్పించండి.

 *5 పిఎస్ 3: అభ్యాసాన్ని సులభతరం చేయడానికి వ్యూహాలు సి: కమ్యూనికేషన్ స్కిల్స్* 

 22 3C.1 అభ్యాసకులు ఓపికగా వినండి

 23 3C.2 అవసరమైన చోట అభ్యాసకుడి ఇంటి భాషను వాడండి

 24 3C.3 సరైన అంతరం మరియు విరామ చిహ్నాలతో వ్యాకరణపరంగా సరైన వాక్యాలను వ్రాయండి

 *6 పిఎస్ 3: అభ్యాసాన్ని సులభతరం చేయడానికి వ్యూహాలు డి: అసెస్‌మెంట్ మరియు ఫీడ్‌బ్యాక్* 

 25 3D.1 విద్యార్థుల అభ్యాసాన్ని అంచనా వేయండి మరియు అభ్యాసాన్ని మెరుగుపరచడానికి అభిప్రాయాన్ని అందించండి

 26 3D.2 విద్యార్థుల అభ్యాసం మరియు పనితీరు యొక్క ప్రొఫైల్‌ను నిర్వహించండి (విభిన్న పరీక్షలు, అసైన్‌మెంట్‌లు, వ్రాతపూర్వక పని, ప్రాజెక్టులు, కథలు మొదలైనవి)

 27 3D.3 తల్లిదండ్రులు / సంరక్షకులతో అభ్యాసకుల పురోగతిని భాగస్వామ్యం చేయండి

 *7 పిఎస్ 4: ఇంటర్ పర్సనల్ రిలేషన్షిప్* 

 28 4.1 విద్యార్థులతో సంబంధం

 29 4.2 సహోద్యోగులతో సంబంధం

 30 4.3 తల్లిదండ్రులు మరియు సమాజంతో సంబంధం

 *8 పిఎస్ 5: వృత్తిపరమైన అభివృద్ధి* 

 31 5.1 స్వీయ-అభ్యాసం ద్వారా విషయ పరిజ్ఞానాన్ని నవీకరించండి

 32 5.2 అవసరం మరియు అవసరానికి అనుగుణంగా సేవలో విద్య కార్యక్రమాలలో పాల్గొనండి

 5.3 ఐసిటి నైపుణ్యాలను మెరుగుపరిచేందుకు సేవలో విద్య కార్యక్రమాలలో పాల్గొనండి

 5.4 వినూత్న మరియు కార్యాచరణ పరిశోధన కార్యకలాపాల్లో పాల్గొనండి

 5.5 సెమినార్లు / సమావేశాలు / వర్క్‌షాపులలో పాల్గొనండి మరియు ప్రదర్శించండి మరియు వివిధ పత్రికలు, వార్తాపత్రికలు, పత్రికలు మొదలైన వాటిలో వ్యాసాలు / పత్రాలను ప్రచురించండి.

 5.6 ఐసిటి ద్వారా బోధన-అభ్యాస సామగ్రి (టిఎల్‌ఎం) మరియు ఇతర వనరుల అభివృద్ధికి తోడ్పడండి

 *9 పిఎస్ 6: పాఠశాల అభివృద్ధి* 

 6.1 స్కూల్ మేనేజ్‌మెంట్ కమిటీ (ఎస్‌ఎంసి) / పేరెంట్ టీచర్ మీటింగ్ (పేటీఎం) / పేరెంట్ టీచర్ అసోసియేషన్ (పీటీఏ) కార్యకలాపాల్లో పాల్గొనండి / పాల్గొనండి

 38 6.2 వివిధ కమిటీల విధులను బాధ్యతాయుతంగా విడుదల చేయండి మరియు ఆ కమిటీల కోసం కార్యకలాపాలను నిర్వహించడానికి చొరవ తీసుకోండి (ఉదయం అసెంబ్లీ, టైమ్ టేబుల్, పరీక్ష, క్రీడలు, సాంస్కృతిక దినోత్సవ వేడుకలు, ప్రజా సంబంధాలు, విహారయాత్రలు మొదలైనవి)

 6.3 కార్యకలాపాల నిర్వహణకు బాధ్యతలు తీసుకోండి-గైడెన్స్ & కౌన్సెలింగ్, ఎన్సిసి, ఎన్ఎస్ఎస్, స్కౌట్స్ & గైడ్స్, రెడ్ క్రాస్, వివిధ క్లబ్ కార్యకలాపాలు, వనరుల సమీకరణ మరియు పాఠశాల బడ్జెట్

 40 6.4 అధికారం కేటాయించిన విధంగా అన్ని రకాల విధులను నిర్వర్తించండి

How do you like this post ?

Please Share this post...

Related Posts...

Post a Comment

1 Comments

  1. Video not clear..first you have to show how to register and how to login

    ReplyDelete

Please give your comments....!!!

Recent Posts