LATEST UPDATES ...

Rc.No.130 ,dt:18.01.2020 Instruction for periodic inspection of Schools by Cluster Resource Coordinator to observe the infrastructure facilities teachers students administrative and academic aspects

Click Below To Read This In Telugu...


Search Box
Related Posts ...

▶️ Rc.No.130 ,dt:18.01.2020 Instruction for periodic inspection of Schools by Cluster Resource Coordinator to observe the infrastructure facilities teachers students administrative and academic aspects

క్లస్టర్ రిసోర్స్ కోఆర్డినేటర్ (CRC)

1 యొక్క ఆవర్తన తనిఖీ ... సూచనలు-

I. సాధారణ సూచనలు:

ఎ) క్లస్టర్ రిసోర్స్ సెంటర్ సంబంధిత ఉపాధ్యాయులకు తగిన వనరు / సూచన పదార్థాలతో విద్యా-వనరుల కేంద్రాలుగా పనిచేయాలి;

  బి) క్లస్టర్ రిసోర్స్ కోఆర్డినేటర్ రెగ్యులర్ పాఠశాల సందర్శనలను చేపట్టాలి మరియు ఉపాధ్యాయులకు ఆన్‌సైట్ విద్యా సహాయాన్ని అందించాలి; 

సి) మెరుగైన పాఠశాల పనితీరు కోసం విద్యా సమస్యలు మరియు రూపకల్పన వ్యూహాలను చర్చించడానికి క్లస్టర్ రిసోర్స్ కోఆర్డినేటర్ నెలవారీ సమావేశాలను నిర్వహించాలి:

డి) క్లస్టర్ రిసోర్స్ కోఆర్డినేటర్ పాఠశాల అభివృద్ధి కోసం SMCS మరియు ఇతర స్థానిక సంస్థల సభ్యులతో సమావేశాలు నిర్వహించాలి, పాఠశాల అభివృద్ధి ప్రణాళికలో SMC కి మద్దతు ఇవ్వాలి.  ; 

ఇ) క్లస్టర్ రిసోర్స్ కోఆర్డినేటర్ ప్రత్యేక శిక్షణా కార్యక్రమాలు పాఠశాల నుండి వెలుపల ఉన్న పిల్లలకు క్లస్టర్‌లో సరిగ్గా రూపకల్పన చేయబడి, అమలు చేయబడిందని మరియు వయస్సుకి తగిన తరగతులకు వారి ప్రవేశాన్ని పొందేలా చూడాలి;  ప్రతి క్లస్టర్ రిసోర్స్ కోఆర్డినేటర్ పాఠశాలలను సందర్శించి, అతని / ఆమె అధికార పరిధిలోని పాఠశాలకు కనీసం 2 నెలలకు ఒకసారి పాఠశాలలకు విద్యా సహాయం అందించడం మరియు జిల్లా విద్యాశాఖాధికారికి సాధారణ నివేదికలను పంపడం.  II.  ప్రశ్నాపత్రాన్ని ఎలా పూరించాలి:

ఎ) అన్ని సిఆర్‌సిఎస్‌లు తప్పక వెళ్లి ప్రశ్నపత్రం యొక్క ప్రతి ప్రశ్నను అర్థం చేసుకోవాలి. 

బి) సర్వేయర్లు మౌలిక సదుపాయాలు మరియు తరగతి గదులు, మరుగుదొడ్లు, తాగునీటి సౌకర్యం, ఉపాధ్యాయులు, విద్యార్థుల నమోదు, ప్రయోగశాలలు, గ్రంథాలయం, క్రీడా పరికరాలు మరియు ప్రశ్నపత్రంలో సమాచారాన్ని నింపే ముందు వర్తించే చోట డాక్యుమెంటరీ ఆధారాలను తనిఖీ చేయడం వంటి ఇతర వనరుల లభ్యతను భౌతికంగా ధృవీకరించాలి.  సర్వేయర్లు మిడ్-డే భోజనం తయారుచేయడం మరియు వడ్డించడం కూడా గమనించాలి.  సర్వేయర్లు విద్యార్థులు మరియు ఉపాధ్యాయుల హాజరు రిజిస్టర్‌ను కూడా తనిఖీ చేయాలి.

సి) ప్రశ్నపత్రంలో సంబంధిత సమాచారాన్ని అందించే ముందు అవసరమైన ఇతర సమాచారంతో పాటు. 

d) ఈ ప్రశ్నాపత్రం A నుండి C వరకు 3 విభాగాలుగా విభజించబడింది, ప్రతి విభాగంలోని ప్రశ్నల గురించి క్లుప్తంగా ఈ క్రింది విధంగా ఉంది: • విభాగం A- సాధారణ సమాచారం: ఈ విభాగంలో UDISE కోడ్, పేరు,  పాఠశాల వర్గం & నిర్వహణ, పాఠశాల స్థానం మొదలైనవి. విభాగం B- ప్రశ్నలు: పాఠశాల భవనాల రకం, తరగతి గదుల యొక్క క్రియాత్మక స్థితి, మరుగుదొడ్ల లభ్యత మరియు క్రియాత్మక స్థితి వంటి పాఠశాల యొక్క వివిధ ప్రాంతాలకు సంబంధించిన 33 ప్రశ్నలు ఈ విభాగంలో ఉన్నాయి.  లభ్యత పేజీ |

Download

పాఠశాల యొక్క వివిధ ప్రాంతాలైన తరగతి గదుల రకం లేదా stIUUI వాముగ్ స్థితి, మరుగుదొడ్ల లభ్యత మరియు క్రియాత్మక స్థితి, లభ్యత పేజీ |  సిడబ్ల్యుఎస్ఎన్ పిల్లలకు మరుగుదొడ్లు 2, తాగునీటి లభ్యత, విద్యుత్, వ్యర్థ పదార్థాల నిర్వహణ వ్యవస్థ, లైబ్రరీ లభ్యత, కంప్యూటర్ ప్రయోగశాలల లభ్యత మరియు క్రియాత్మక స్థితి, నమోదు స్థితి మరియు ప్రత్యేక శిక్షణ.

  ఒక నిర్దిష్ట రోజున పిల్లల హాజరు, మధ్యాహ్నం భోజనం లభ్యత, పాఠశాల భద్రతా ప్రతిజ్ఞ యొక్క ప్రదర్శన, పాఠశాల పిల్లలను గుర్తించడం మరియు వారిని ప్రధాన స్రవంతి కోసం తీసుకున్న చర్యలు మొదలైనవి. ఇందులో విద్యార్థులకు అందుబాటులో ఉన్న వివిధ అర్హతలు మరియు గ్రాంట్లకు సంబంధించిన ప్రశ్నలు మరియు  యూనిఫాం, పాఠ్యపుస్తకాలు, లైబ్రరీ గ్రాంట్, కాంపోజిట్ స్కూల్ గ్రాంట్, యూత్ & ఎకో క్లబ్, సిడబ్ల్యుఎస్ఎన్ కోసం సహాయాలు మరియు ఉపకరణాలు మొదలైన పాఠశాలలు. ఈ విభాగం భౌతిక ధృవీకరణ, రికార్డులతో తనిఖీ చేయడం మరియు విద్యార్థులు మరియు ఉపాధ్యాయులతో సంభాషించడం ద్వారా నింపవచ్చు.

సెక్షన్ సి- సిఆర్సి వివరాలు: ఈ విభాగంలో పేరు, హోదా, సంస్థ, మొబైల్ నంబర్, ఇమెయిల్ ఐడి మరియు సందర్శించిన తేదీ వంటి పాఠశాలను సందర్శించే క్లస్టర్ రిసోర్స్ కోఆర్డినేటర్ వివరాలు ఉన్నాయి. 

0 comments: